Khóa học thiết kế nội thất buổi tối cho người chưa có kiến thức kỹ năng nào


Khóa học thiết kế nội thất buổi tối cho người chưa có kiến thức kỹ năng nào
Bạn là người yêu thích thiết kế nội thất, muốn tìm một khóa học thiết kế nội thất cho người chưa có kiến thức kỹ năng nào nhưng ban ngày lại quá bận để tham gia các khóa học chất lượng? Câu trả lời chính là Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp AWE - được đánh giá hàng đầu về chất lượng lại đào tạo vào buổi tối dành cho những ai đam mê thiết kế nội thất.
Khóa học thiết kế nội thất của AWE áp dụng phương pháp đào tạo hiện đại, chương trình đào tạo cân bằng giữa lý thuyết và thực tế. Đặc biệt, khóa học 3 buổi/tuần có thời gian từ 18h30 – 21h10 tối thứ 2, thứ 4, thứ 6 hoặc thứ 3, thứ 5, thứ 7, phù hợp với những người chưa có kiến thức kỹ năng nào và bận rộn vào ban ngày.
Chương trình đào tạo chuyên nghiệp
AWE là đơn vị đầu tiên áp dụng phương pháp đào tạo thực hành (from theory to practice) trong dạy thiết kế nội thất. Theo phương pháp này, giảng viên được lựa chọn để giảng dạy là nhữn Interrior Designer cực chất với 8 – 12 năm kinh nghiệm. Họ là những người đã trải qua hàng trăm dự án thực tế, giàu kinh nghiệm và bí quyết hay giúp học viên được trải nghiệm học tập gần với thực tiễn nhất, tư duy đa chiều nhất.
Khóa học của AWE được đánh giá là khóa học không chỉ giúp bạn có tư duy thiết kế, kiến thức, kỹ năng về thẩm mỹ, mỹ thuật mà còn được tự tay thực hiện các dự án thực tế, có những dự án của riêng mình như một Designer Interior thực thụ. Vì vậy, sau khi kết thúc khóa học, học viên của AWE luôn được các công ty tuyển dụng đánh giá cao và rất dễ dàng để ứng tuyển việc làm. Thậm chí nhiều học viên vẫn đang trong quá trình học tập nhưng đã có việc làm thuận lợi.
Khóa học hoàn toàn phù hợp với những người chưa có kiến thức kỹ năng nào
          Hiện nay có rất nhiều khóa học thiết kế nội thất nhưng hầu hết là để bổ trợ cho sinh viên ngành thiết kế nội thất đã có kiến thức nền và còn thiếu sót về thực hành. Tuy nhiên, người chưa có kiến thức kỹ năng nào hiện nay không còn phải băn khoăn khi khóa học của AWE hoàn toàn phù hợp với những người chưa có kiến thức kỹ năng gì về thiết kế nội thất. Những bạn trẻ mới tốt nghiệp THPT, những bạn đang học đại học, cao đẳng, trung cấp muốn theo đuổi nghề thiết kế nội thất cho đến sinh viên cần bổ sung chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, những người chủ thi công, giám sát thi công, chủ doanh nghiệp, chủ xưởng… đều có thể tham gia khóa học đào tạo đầy đủ và chi tiết của AWE.
Bạn sẽ học được những gì tại AWE
          Học viên theo học tại AWE đều được cam kết sẽ chỉ kết thúc chương trình học khi học viên đã thuần thạo các kỹ năng, kiến thức. Sở dĩ như vậy bởi AWE tin tưởng với chương trình đào tạo thiết kế nội thất của mình, học viên sẽ nắm được đầy đủ kiến thức để tự tin làm việc. Chương trình đào tạo bao gồm 11 môn học:
1.    Cơ sở mỹ thuật trong thiết kế nội thất
2.    Tư duy thiết kế nội thất
3.    Môn AutoCad
4.    Môn 3Dsmax
5.    Môn Vray
6.    Môn Photoshop
7.    Chất liệu, vật liệu trong nội thất
8.    Phong thủy trong thiết kế nội thất
9.    Mỹ thuật chuyên sâu và thực hành thiết kế dự án
1.  Thực hành bóc tách kỹ thuật, lập hồ sơ thi công
1.  Phương pháp thi công, thực hành ở xưởng
Hãy đến AWE để được tư vấn và trải nghiệm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khóa học chất lượng này!



Nhận xét